ทรงผมรับปริญญาความสงสัยแห้วและความหวัง

ทรงผมรับปริญญาความสงสัยแห้วและความหวัง

  • มันเป็นเรื่องปกติสำหรับที่จะพลาดทรงผมรับปริญญา
  • ของเธอในโอกาสครอบครัวขอบคุณงานดี
ทรงผมรับปริญญา

ทรงผมรับปริญญา

เดินทางของเขาในฐานะแอร์โฮสเตสอาวุโสสายการบินมาเลเซีย ความรู้สึกของการสูญเสียในวันครบรอบแต่งงานของพวกเขาทรงผมรับปริญญา เดือนมิถุนายนปีนี้มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แพทริค ทรงผมรับปริญญา กำลังทำงานอยู่ที่ 8 มีนาคมในมาเลเซียแอร์ไลน์เที่ยวบิน ไปยังกรุงปักกิ่งเมื่อ -พร้อมกับ 238 คนอื่น ๆ ในคณะกรรมการ – เขากลายเป็นเหยื่อของสิ่งที่ได้กลายเป็นหนึ่งของโลกลึกลับบินน่าเศร้ามากที่สุด ชั่วโมงในการบินจากกัวลาลัมเปอร์เครื่องบินหายไปจากจอเรดาร์และก็ไม่เคยเห็นอีกครั้งเราจะไม่สูญเสียความหวัง

เราหวังว่าวันหนึ่งเขาจะกลับมาบ้านกอนซาเลกล่าวว่าทรงผมรับปริญญา แม่ของสี่ช่วยให้ตัวเองไม่ว่างโดยให้ความช่วยเหลือได้ที่ศูนย์ดูแลเด็กของลูกสาวของเธอการทำงานใช้ใจของฉันออกจากโศกนาฏกรรมเธอกล่าวบางครั้งผมจ้องมองที่โทรศัพท์ของฉันคิดว่ามันจะดังขึ้นและฉันจะได้รับข้อความจากเขาว่ากอนซาเลกล่าวว่า แต่ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนของเครื่องบินที่สิ้นสุดการเดินทางของมันก็จะกลายเป็นยากขึ้นสำหรับญาติเช่นกอนซาเลยังคงมีความหวัง หลังจาก MH370 หายไปหลายร้อยของเรือและอากาศยานเข้ามามีส่วนร่วมในการค้นหาระหว่างประเทศสำหรับเครื่องบินในมหาสมุทรอินเดียตอนใต้ อุปกรณ์โซนาร์เฉพาะฟังสัญญาณจากทรงผมรับปริญญา ไฮเทคได้แมปตั้งแต่หลายหมื่นตารางกิโลเมตรของพื้นทะเล แต่พื้นที่ค้นหาใหม่อีกคาดว่าจะได้รับการประกาศสำหรับขั้นตอนต่อไปของการดำเนินงานใต้น้ำจะเริ่มต้นในเดือนสิงหาคม

Leave a comment